วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

รีวิว Mazda 2


หลังจากเปิดเกมปลุกกระแสรถมาสด้า 2 ใหม่จนฮ็อตฮิตติดตลาดไปแล้วสำหรับรุ่นแฮ็ชแบค 5 ประตูและ 4ประตู เพราะมียอดขายสูงถึง 4,000 กว่าคัน โดยเฉพาะรุ่นแรกมีตัวเลขสูงถึง 3,492 คัน ตั้งแต่เปิดตัวมา และเชื่อว่ามาสด้า 2 ยังคงแรงไม่หยุดแม้ว่าจะมีคู่แข่งเปิดตัวประกบเพิ่มขึ้นอีกหลายค่ายในไม่ช้า

เมื่อสินค้ายังร้อนอยู่ ในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา มาสด้ายังนำรถมาสด้า 2 ซีดานมาแต่งเติมเสริมหล่อเพิ่มขึ้นในสไตล์สปอร์ต ภายใต้คอนเซ็ปต์พิเศษ Active2 คือการสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าและความสปอร์ตที่เป็นเอกลักษณ์โดยนำเอาแนวคิด Japanese Retro และเสริมด้วยภาพลักษณ์ความสำเร็จของมาสด้าในการสนามแข่งขันเลอมังค์ ด้วยรถแข่งหมายเลข 55 ทีได้รับชัยชนะ สร้างชื่อให้มาสด้าโดยเป็นรถสัญชาติญี่ปุ่นแรกและรายเดียวในประวัติการแข่งขัน

อุปกรณ์ตกแต่งประกอบด้วยชิ้นครีบสเกิร์ตหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง และชิ้นโอเวอร์เฟนเดอร์ที่โป่งล้อใช้ชิ้นงานทำจาก Carbon Kevlar ที่มีน้ำหนักเบาให้สไตล์สปอร์ตดุดัน ล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้วแนว Retro ที่กลับมาได้รับความนิยมอย่างสูง ชุดท่อไอเสียแบบสปอร์ต ชิ้นกรอบไฟตัดหมอก กระจกข้างและสปอยเลอร์หลังคาตกแต่งด้วยสีเขียวที่รับเข้ากับชุดกราฟฟิคสติกเกอร์ และหมายเลข 55 ของรถมาสด้าจากสนามการแข่งขันเลอมังค์ กระจกติดฟิล์มใสสีเขียวรอบคันให้ความรู้สึกสปอร์ตเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ

ขอบคุณข้อมูลจาก มาสด้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น